Advertisement

คนปากแข็ง (Stubborn) - Atom Kritkanok feat. LoOK ‘DaDDy [Official Lyrics]

คนปากแข็ง (Stubborn) - Atom Kritkanok feat. LoOK ‘DaDDy [Official Lyrics] เพลง - คนปากแข็ง (Stubborn)
ศิลปิน - Atom Kritkanok
เนื้อร้อง - Atom Kritkanok
โปรดิวเซอร์ : LoOK ‘DaDDy
ทำนอง/เรียบเรียง : LoOK ‘DaDDy
Recording : LoOK ‘DaDDy & Inception
Mix Master : : LoOK ‘DaDDy & Inception

ฝากเพลงใหม่ของอะตอมด้วยน๊า เพลงนี้เป็นเพลงที่อะตอมแต่งเนื้อร้องเองทั้งเพลง เพลงแรกในชีวิตเลย เปิดประสบการณ์ใหม่มาก ขอบคุณ LoOK ‘DaDDy ที่ชวนร่วมงานในโปรเจคนี้นะคะ

เพลงนี้อะตอมแต่งมาจากประสบการณ์ตรงของตัวเอง คือเคยเป็นคนที่ปากแข็งมาก มากๆแข็งเป็นหินปากหนัก ชอบใคร หรือ คิดถึงใครก็ไม่เคยบอกให้เค้ารู้ตัวซักทีจนวันนึงคนๆนั้นเค้าก็เลิกตามจีบเราไปเลยเพราะ เค้าไม่เคยรู้ความรู้สึกของเราเลยว่าเราก็ชอบเค้าเหมือนกัน เพียงแต่เราไม่ได้พูดออกมาแค่นั้นเอง ก็มันเขิลอ่ะนะ บวกกัยไอเราก็เป็นขี้เก๊กหน่อยๆ สรุป มคปด จ้าาาา

ปล.ฟังเพลงนี้กันแล้วก็รักใคร ชอบใคร ก็แสดงออกซักหน่อยนะเค้าจะได้รู้ตัวว่าเราก็ชอบเค้าอยู่เหมือนกันนะแจ๊ะ

อะตอม ไมค์ไอดอล,คนปากแข็ง,อะตอม ห้ามทิ้ง,ห้ามทิ้ง,เป็นแฟนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง,ดี๊ดี,Atom in another land,Atom Kritkanok,วิบวับ,

Post a Comment

0 Comments